Ads 468x60px

Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Thiết Kế Web Bất Động Sản Chuyên Nghiệp

Bạn thường quảng cáo bất động sản bằng cách nào? Phát tờ rơi? Dán Poster ở các khu dân cư, đường phố? Bạn giới thiệu sản phẩm nhà đất của mình như thế nào? Liệu các cách của bạn có thật sự hiệu quả?
Vì sao bạn nên chọn giải pháp thiết kế cho mình một website Bất động sản?
Đi cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, Internet, và các mạng xã hội thì mô hình phát triển kinh doanh Bất động sản nhà đất qua mạng đang ngày càng phổ biến rộng rãi.Hàng trăm website bất động sản nhà đất đã được xây dựng để tăng hiệu quả và doanh số kinh doanh.Vậy bạn thì sao? Nếu bạn cũng đang kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản nhà đất thì hãy nhanh chân trang bị cho mình một website chuyên nghiệp nào.Việc trang bị một website sẽ giúp bạn cung cấp các thông tin hiệu quả và quảng bá dự án cho khách hàng một cách tốt nhất.

Bạn đang phân vân không biết nên chọn công ty nào để Thiết kế một website Bất động sản như bạn mong muốn?
 Kết quả hình ảnh cho dau hoi
ADCVietNam gửi tới các doanh nghiệp dịch vụ Thiết kế website Bất động sản, với nhiều năm kinh nghiệm Thiết kế website Bất động sản chúng tôi hiểu rõ các từ khóa cũng như độ cạnh tranh của các từ khóa trên thị trường. Khi thiết kế một website chúng tôi luôn nghiên cứu rõ từ khóa giúp website của bạn có nền móng vững chắc với các từ khóa và được các công cụ tìm kiếm đánh giá cao.
Lý do bạn nên chọn chúng tôi?
Banner công ty thiết kế website ADC Việt Nam

ADCVietNam cam kết với bạn website Bất động sản của bạn không chỉ là một website với giao diện bắt mắt hay nội dung, tin bài hướng tới khách hàng mà quan trọng hơn cả đó là khả năng tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng.Đến với dịch vụ Thiết kế website của chúng tôi bạn sẽ được sở hữu 1 website ưu việt bởi chúng tôi đã tích hợp những công cụ tốt nhất cho web của bạn ngay từ khi bắt đầu quá trình thiết kế.

Những tiêu chí trong thết kế website Bất động sản chuyên nghiệp.
1.Thiết kế website bất động sản chuẩn seo
Một website chuẩn seo cần đáp ứng được yêu cầu tối ưu hóa từ khóa, tiêu đề, hình ảnh, tốc độ tải trang…làm nổi bật lên phần nội dung bên trong website, tạo sự thân thiện với google và người dùng, thu hút khách hàng truy cập, giúp website lên top trong thời gian ngắn
2. Chức năng tìm kiếm nhanh gọn
Website được thiết kế với giao diện tìm kiếm thông minh , điều hướng rõ ràng giúp cho khách hàng có thể dễ dàng nhanh chóng tìm kiếm được thông tin mà họ cần
3. Hệ thống website thân thiện chuyên nghiệp
ADC Việt Nam có nhiều mẫu thiết kế website bất động sản để khách hàng có thể lựa chọn hoặc chúng tôi hoàn toàn có thể thiết kế theo ý tưởng riêng của khách hàng.
4. Cấu hình website tương thích với PC và di động
Theo thống kê hiện nay lượng người dùng mobile ngày càng nhiều do đó có được một website tương thích và chạy được cả trên PC và thiết bị di động là điều rất quan trọng và cần thiết nhằm gia tăng tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng, tăng doanh thu bán hàng.
Trên đây là những tiêu chí được công ty chúng tôi đưa ra để bạn có thể lựa chọn thiết kế website chuẩn seo chuyên nghiệp nhằm phục vụ tốt cho công việc kinh doanh đảm bảo được thành công
5. Bảo mật cao cấp
Sử dụng ngôn ngữ lập trình .Net là ngôn ngữ có khả năng bảo mật tốt nhất hiện nay, đồng thời chúng tôi sử dụng framework do chính các chuyên gia phần mềm của ADCVietNam viết nên. Đảm bảo sự bảo mật cao nhất cho từng thiết kế website bất động sản cho khách hàng.
Bạn là doanh nghiệp, công ty, hay cá nhân đang cần thiết kế websiteất động sản chuẩn seo chuyên nghiệp nhất hãy liên hệ ngay với chúng tôi, chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng bất cứ thời gian nào trong ngày
Luôn đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng một website chất lượng, ổn định và đẳng cấp bạn sẽ thấy việc lựa chọn chúng tôi là sáng suốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ !!!

CÔNG TY CP GIẢI PHÁP VÀ PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM ADC SOFTWARE
» Chi nhánh miền Bắc
Địa chỉ:Villa 1 - Lô 14A, Trung Yên 3, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: (04)3.783.5639 - (04)3.783.5640
Fax: (84-4) 3.783.5641
E-mail: info@adcvietnam.net
Website: www.adcvietnam.net
»Chi nhánh miền Nam
Địa chỉ: 1D,QL1A, Phường Tân Hưng Thuận,Quận 12, TP-HCM
Điện thoại: 090 6203936 - Mr.Hùng.Mr. Sơn trưởng đại diện chi nhánh phía Nam
» Chi nhánh Hải Phòng
Địa chỉ: Số 24/202 Miếu Hai Xã, Quận Lê Chân, Hải Phòng
Điện thoại: 0903 423 420 - 0989 862 189
Fax: 031 37835640
Email: manhhp@adcvietnam.net
» Chi nhánh tại Moskva Nga
Địa chỉ:
Điện thoại: 0903 423 420
Email: lehung@adcvietnam.net































0 nhận xét:

Đăng nhận xét