Ads 468x60px

Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Tư vấn thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp


Tư vấn thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp

Vẫn biết website là một trong những yếu tố cốt yếu trong quá trình mua hàng của khách hàng. Nhưng một điều dễ thấy là việc triển khai hoạt động này của các doanh nghiệp bất động sản vẫn còn rất thiếu hiệu quả. Các doanh nghiệp vẫn đang dậm chân tại chỗ trong việc có thêm những khách hàng mới. Nguyên nhân một phần là do sự bó buộc, hạn chế trong năng lực của những đơn vị thiết kế website bất động sản vẫn chưa thể giải quyết hết được những vấn đề mà doanh nghiệp đang băn khoăn.

Duy trì website hiện tại nhưng hoạt động không hiệu quả hay sở hữu cho mình một website mới?


Nếu duy trì website cũ, bạn sẽ phải đối mặt với tình trạng web hoạt động không ổn định, thiếu tiện lợi. Website của bạn sẽ không giúp bạn thể hiện được nhiều thứ, và bạn biết ở thời đại này, bạn càng thể hiện được càng nhiều giá trị của mình với khách hàng bạn càng có khả năng cao được họ chấp nhận, nhớ đến và mua hàng của bạn. Và khi ấy, bạn cố gắng tìm kiếm khách hàng mới với các hoạt động marketing online, vậy thì các hoạt động ấy có hiệu quả khi mà “nhân vật chính” vẫn là trang web của bạn. Một thực tế có thể dễ dàng nhận thấy về số phận của một doanh nghiệp.



thiết kế website bất động sản
Vẫn còn đó rất nhiều băn khoăn cho việc xây dựng một website bất động sản chuyên nghiệp, phù hợp



Một trang web mới ?, bạn đang phân vân hợp tác với những đơn vị thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp, tuy nhiên giá thành của một website lại ở mức quá cao, hơn nữa một web rất đẹp, rất hoành tráng nhưng có thực sự phù hợp với nhu cầu của bạn và khách hàng mục tiêu của bạn?. Và để có một trang web hiệu quả, thì ngày nay có quá nhiều yêu cầu kỹ thuật. Và việc đầu tư dàn trải theo kiểu “người khác có tôi cũng muốn” có thể khiến cho doanh nghiệp không thể chấp nhận với mức ngân sách hạn chế. Vậy mấu chốt ở đây là gì?

Theo tôi, việc phân tích kỹ khách hàng và nhu cầu của họ chính là yếu tố cốt lõi trong việc thiết kế và xây dựng một website bất động sản phù hợp và hiệu quả nhất. Chúng ta nên tìm những đơn vị có thể tư vấn tốt, bởi vì chính họ mới là những người hiểu khách hàng nhất và có thể giúp cho đơn vị của bạn có được giải pháp hiệu quả nhất, tốt nhất. Một điều lưu ý nữa đó là sự rõ ràng trong cam kết, và những sự thống nhất mạch lạc những yêu cầu của doanh nghiệp cũng như giải pháp của đơn vị thiết kế, nhằm bảo đảm cho thành công của một dự án.

Nếu các bạn có còn đang băn khoăn với việc sở hữu một mẫu thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại tư vấn: (04) 3.783.5639). Công ty ADC Việt Nam tự hào là đơn vị thiết kế web hàng đầu với đội ngũ thiết kế nhiều kinh nghiệm với các lĩnh vực như thiết kế website bất động sản, thiết kế website du lịch, ….

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ miễn phí và được cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp nhất với chi phí vô cùng hợp lý .

Địa chỉ: Villa 1 - Lô 14A, Trung Yên 3, Cầu Giấy , Hà Nội
Website: adcvietnam.net
Điện thoại: (04)3.783.5639 - (04)3.783.5640
Fax: (84-4)3.783.5641

0 nhận xét:

Đăng nhận xét