Ads 468x60px

Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Website Bất Động Sản

Trong những năm gần đây thị trường Bất động sản đang trở thành tâm điểm chú ý của các doanh nghiệp kinh doanh vừa và nhỏ kinh doanh Bất động sản cũng như người dân có nhu cầu mua nhà ở.

Đây cũng là bài toán không hề đơn giản với các doanh nghiệp kinh doanh Bất động sản trong chiến lược quảng cáo chiến lược kinh doanh, thu hút vốn đầu tư cũng như các dự án tới khách hàng. Bạn thường quảng cáo cho công ty bằng cách nào? Dán Poster ở các đường phố, khu dân cư? Phát tờ rơi? Chiến lược đó của bạn liệu có thật sự hiệu quả?
 Kết quả hình ảnh cho hiệu quả
Đặt bạn ở vị trí người đầu tư hay người có nhu cầu mua nhà ở liệu bạn có thật sự quan tâm tới các cách quảng cáo trên trong cuộc sống đầy bận rộn và sự bùng nổ của công nghệ thông tin và Internet như ngày nay? Nếu là tôi thì chắc tôi cũng chẳng quan tâm đâu, vì trên các kênh thông tin trên Internet có rất nhiều website Bất động sản thì cần gì mất thời gian đứng đọc mấy quảng cáo, đọc tờ rơi mất quá nhiều thời gian và chắc gì mất thông tin đấy có thật sự đáng tin cậy.

Vì sao bạn không nghĩ tới việc Thiết kế website Bất động sản cho riêng công ty của mình?

Đây có lẽ là  giải pháp tối ưu nhất để quảng cáo thương hiệu của công ty, các dự án tới nhà đầu tư và khách hàng. Vì ai cũng lướt web mỗi ngày để đọc tin tức, nếu bạn có 1 website kinh doanh Bất động sản tôi tin chắc doanh số kinh doanh của công ty bạn sẽ tăng lên đáng kể. Vậy hãy nhanh chân trang bị cho mình 1 website độc đáo,chuẩn Seo đáng tin cậy nào!
Bạn đã chọn được công ty Thiết kế website Bất động sản  nào thật sự uy tín để giúp bạn chưa?
 
Hãy đến với chúng tôi Công ty CP công nghệ quảng cáo trực tuyến - Thiết kế website Bất động sản chuyên nghiệp ADC Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, đội ngũ ký sư có trình độ cao được đào tạo từ các trường đại học danh tiếng trong nước và quốc tế, đảm bảo dự án tiến hành nhanh nhất và chất lượng nhất. Bảo hành sản phẩm 3 năm, sau 3 năm hỗ trợ nhiệt tình miễn phí. Dự án chỉ kết thúc khi nào bạn cảm thấy hài lòng. Uy tín của ADC Việt Nam đã được khẳng định bởi trên 300 khách hàng và hơn 800 dự án đã hoàn thành với 70% tại Việt Nam, 10% tại Mỹ và 20% tại Châu Âu, hơn 95% khách hàng hài lòng với dịch vụ của chúng tôi và mong muốn hợp tác sử dụng các dịch vụ khác. ADC đảm bảo sự thành công của dự án và sự phát triển của công ty bạn.
 
Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi!!!
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ !!!
CÔNG TY CP GIẢI PHÁP VÀ PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM ADC SOFTWARE
  » Chi nhánh miền Bắc
Địa chỉ: Villa 1 - Lô 14A, Trung Yên 3, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: (04)3.783.5639 - (04)3.783.5640
Fax: (84-4) 3.783.5641
E-mail: info@adcvietnam.net
Website: www.adcvietnam.net
  » Chi nhánh miền Nam
Địa chỉ: 1D,QL1A, Phường Tân Hưng Thuận,Quận 12, TP-HCM
Điện thoại090 6203936 - Mr.Hùng.
Mr. Sơn trưởng đại diện chi nhánh phía Nam
  » Chi nhánh Hải Phòng
Địa chỉ: Số 24/202 Miếu Hai Xã,  Quận Lê Chân, Hải Phòng
Điện thoại: 0903 423 420 - 0989 862 189
Fax: 031 37835640
Email: manhhp@adcvietnam.net
» Chi nhánh tại Moskva Nga 
 Địa chỉ:
 Điện thoại0903 423 420 
 Email: lehung@adcvietnam.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét